So sánh sự khác biệt giữa nước tinh khiết và nước I-ON kiềm

Gần đây, nước I-ON kiềm nổi lên như 1 loại nước đặc biệt có khả năng trẻ hóa làn da, tăng cường sức khỏe,… thực hư thế nào? Nước I-ON kiềm khác gì với nước tinh khiết chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày? Tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

Nước tinh khiết

Nước tinh khiết là loại nước uống chúng ta sử dụng hàng ngày chỉ có tác dụng cung cấp nước, giảm cơn khát và không có dưỡng chất, chất khoáng trong đó.

Nước tinh khiết thường sử dụng nguồn nước từ mạch nước ngầm hoặc nước sông, nước suối,…. Được sử lý bởi các thiết bị lọc hiện đại loại bỏ hết tạp chất và cả khoáng chất chỉ giữ lại nước với các phân tử có kích thước là 2.5 nano mét.

Nước tinh khiết được sử dụng trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Nước I-ON kiềm

Nước I-ON kiềm là nước được tạo ra nhờ quá trình lọc và điện phân đặc biệt cho phép giữ lại các khoáng chất trong nước. Chính điều này đã tạo nên điểm đặc biệt của nước I-ON kiềm. Nước ion kiềm có pH từ 8.0 – 9.5 với kích thước phân tử siêu nhỏ 0.5 nanomet giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể và từng tế bào. Trong nước I-ON kiềm có chứa các khoáng chất Na+, HCO3-, Ca+, Mg+, Na+, Zn+…… rất có lợi cho sức khỏe của người dùng

Nước I-ON kiềm có tác dụng:

  • Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể
  • Tính kiềm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể
  • Chống oxy hóa, khử gốc tự do trong cơ thể
  • Thẩm thấu nhanh vào máu và tế bào cũng như thực phẩm

Bảng so sánh các đặc tính chung của nước tinh khiết và nước ION kiềm