Những “nụ cười An Nam” tại Thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Từ ngày 7-9/10/2022, tại quảng trường Vạn Xuân, Thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên đã diễn ra triển lãm chào mừng lễ công bố nghị quyết thành lập TP Phổ Yên và Đón nhận huân chương lao động hạng Nhất (Lần thứ III). Tại đây, AVIA đã có những gian hàng triển lãm được sắp xếp vô cùng công phu và bài bản nhằm lan tỏa hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm tới người dân nơi đây.

 

AVIA nổi bật giữa triển lãm

Tối 9/10, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự lễ công bố Nghị quyết của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về thành lập các phường của thị xã Phổ Yên và thành lập thành phố Phổ Yên, đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất (lần thứ III) được diễn ra trang trọng.

Cùng tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành, lãnh đạo các bộ ban ngành Trung ương. Về phía tỉnh Thái Nguyên có bà Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trịnh Việt Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, nguyên lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và thành phố Phổ Yên.

Trước buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội, lãnh đạo Chính phủ và các bộ ban ngành Trung ương, địa phương cũng đã tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm.

 

Tại đây, AVIA đã mang đến 2 dòng sản phẩm chính là Nước tinh khiết 3A và bộ sản phẩm Rượu Gà Trống An Nam cao cấp. Đặc biệt hơn nữa chính là sản phẩm Rượu Coffee do AVIA phát triển đã vinh dự đón nhận được những lời khen quý báu từ người dân nơi đây.

Nhận được những lời khen, lời động viên và khoảnh khắc tỏa sáng của những nụ cười, AVIA một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt và tình cảm của người dân Thành phố Phổ Yên đã dành cho AVIA. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!