AVIA: Đào tạo các chiến binh bán hàng

AVIA vừa mở lớp lớp đào tạo kỹ năng bán hàng đầu tiên của năm 2019 cho các Nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trong giai đoạn hiện nay, sự cạnh tranh của thị trường nước uống ngày càng trở nên gay gắt hơn đòi hỏi các nhà kinh doanh cần nâng cao kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng, thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, từ đó đạt kết quả tốt nhất về mặt doanh thu và lợi nhuận – một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

AVIA mở khóa đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc đào tạo các kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch bán hàng, kỹ năng chốt đơn hàng…, Công ty CP AVIA (thành viên Tập đoàn AMACCAO) đã tổ chức khóa học về phát triển kỹ năng bán hàng và phát triển kỹ năng quản lý bán hàng cho các nhân viên bán hàng của Công ty tại các nhà phân phối trên toàn quốc. Lớp đào tạo đầu tiên vừa diễn ra thành công tại TP Hạ Long, Quảng Ninh dành cho các tỉnh Quảng ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương.

Khóa học 1 ngày được thiết kế với mục tiêu trang bị những kiến thức, phát triển toàn diện kỹ năng bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả cho các học viên là những chiến binh bán hàng của AVIA. Trực tiếp trao giảng dạy là Ban lãnh đạo khối kinh doanh và sản xuất của công ty.

“Việc phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua việc tìm hiểu tâm lý khách hàng, cách giao tiếp để khai thác hiệu quả thông tin từ khách hàng, từ đó có phương cách chốt đơn hàng hiệu quả nhất” – Anh Đỗ Quang Huy, Tổng Giám đốc Công ty CP AVIA cho biết.

Để các nhân viên kinh doanh tin tưởng và yêu các sản phẩm, bà Nguyễn Thị Hậu, Phó Giám đốc sản xuất, kiêm Trưởng phòng kỹ thuật của Công ty CP AVIA trực tiếp giới thiệu về hệ thống dây chuyền sản xuất, hệ thống thiết bị máy móc hiện có của công ty.

Chị Nguyễn Thị Hậu – Phó Giám đốc sản xuất AVIA chia sẻ về hệ thống dây chuyền sản xuất

Các bài giảng này được hệ thống hóa với các mô hình, video clip giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng. Đặc biệt, phương pháp làm việc nhóm, có thảo luận và thuyết trình giúp cho các học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống.

Khóa đào tạo này cũng chú trọng đến năng lực của Tập đoàn AMACCAO với đội ngũ nhân sự lên tới hơn 2.000 CBCNV, trong đó có các chuyên gia nước ngoài đang làm việc. Sự chỉ đạo quyết liệt từ phía Ban Lãnh đạo Tập đoàn là một trong những nguyên nhân giúp AVIA có được sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp & hiện đại như hiện nay. Chính Ban Lãnh đạo AMACCAO GROUP đã chỉ đạo Công ty CP AVIA thực hiện chiến dịch đào tạo kéo dài cho các nhân viên kinh doanh của AVIA nói chung và nhân viên kinh doanh trong hệ thống các đơn vị thành viên của Tập đoàn để nâng cao năng suất – chất lượng dịch vụ, cùng nhau phát triển.

Các học viên chăm chú với các bài giảng

Anh Đỗ Quang Huy, Chị Nguyễn Thị Hậu với kinh nghiệm lâu năm và điều hành doanh nghiệp từ lâu đã đưa ra những ví dụ sinh động giúp các nhân viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hào hứng, chủ động và áp dụng được ngay những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng vào trong thực tiễn.

Chương trình đào tạo về kỹ năng quản lý bán hàng cho khu vực duyên hải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Anh Nguyễn Trọng Đoàn – một nhân viên tham gia khóa đào tạo phấn khởi chia sẻ “Tôi nhận thấy khóa học thực sự rất bổ ích bởi bản thân tôi cũng đang phụ trách ở khu vực Hải Phòng, rất cần có các kiến thức và kỹ năng quản lý bán hàng để nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó đưa ra được các kế hoạch hành động cụ thể”.

Còn chị Lưu Thị Ngọc Hoa, giám sát bán hàng khu vực Hưng Yên cho biết: “Mặc dù tôi đã vào công ty một thời gian dài, tuy nhiên, những lớp học đạo kỹ năng bán hàng chuyên sâu như thế này không chỉ cho tôi nhiều kiến thức mà còn giúp tôi tiếp tục khẳng định niềm tin vào AVIA, tin vào các sản phẩm nước uống của AVIA là những sản phẩm thực sự tốt cho người tiêu dùng. Xin gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Lãnh đạo tập đoàn vì đã kịp thời có những lớp học như thế này cho chúng tôi”.

Có thể nói, lớp đào tạo kỹ năng bán hàng với kiến thức thực tế đã giúp các học viên nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Được biết, sau vùng duyên hải, AVIA sẽ tiếp tục mở lớp đào tạo tại khu vực Bắc Giang – Bắc Ninh, khu vực Tây Bắc, khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

MC.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn