AVIA 3A và Rượu Gà Trống An Nam mở cánh cửa xuất khẩu cùng Alibaba.com

Để thực hiện chiến lược mở cánh cửa xuất khẩu các sản phẩm chất lượng của người Việt đến với bạn bè thế giới, sản phẩm nước uống đóng chai AVIA 3ARượu Gà Trống An Nam đã đồng loạt ra mắt trên nền tảng thương mại toàn cầu Alibaba.com. Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Công ty CP AVIA, tạo điều kiện để hai dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt tiếp cận các đối tác doanh nghiệp tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

AVIA 3A và Rượu Gà Trống An Nam mở cánh cửa xuất khẩu cùng Alibaba.com

Lựa chọn Alibaba.com – nền tảng mở cánh cửa xuất khẩu

Trong rất nhiều các nền tảng TMĐT toàn cầu, Alibaba.com là hệ thống thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới, nơi doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, phân phối và triển khai giao dịch xuyên biên giới. Việc hiện diện là Verified Supplier trên nền tảng này giúp AVIA 3A và Rượu Gà Trống An Nam tăng cường khả năng tiếp cận thị trường, đồng thời mở rộng mạng lưới nhà phân phối quốc tế.

Nước uống đóng chai AVIA 3A – Tự hào nguồn nước Việt

Nước uống đóng chai AVIA 3A được khai thác từ mạch nước ngầm sâu tại Đông Anh, Hà Nội và là sản phẩm duy nhất trên thị trường sở hữu vị ngọt thanh như nước mưa tự nhiên. Kiểu dáng chai độc đáo cùng hành trình gần 20 năm chinh phục thị trường đã giúp AVIA 3A trở thành một trong những sản phẩm nước uống đóng chai được yêu thích và phổ biến của người Việt. Sự xuất hiện trên Alibaba.com giúp AVIA 3A đưa nguồn nước thiên nhiên Việt Nam đến với nhiều thị trường đang phát triển nhu cầu tiêu dùng lành mạnh và an toàn.

Rượu Gà Trống An Nam – hương vị truyền thống Việt với định hướng quốc tế

Rượu Gà Trống An Nam được ủ tiêu chuẩn, phát triển từ hương vị rượu truyền thống Việt Nam kết hợp men Koji Nhật Bản đã được “Việt hóa” bởi các nghệ nhân cùng các chuyên gia tại nhà máy AVIA. Sản phẩm hướng tới thị trường quốc tế yêu thích sự tinh tế trong hương vị và câu chuyện văn hóa, nông sản Việt Nam trong từng dòng rượu. Alibaba.com tạo nền tảng vững chắc để Rượu Gà Trống An Nam tiếp cận các nhà nhập khẩu thực phẩm – đồ uống tại nhiều khu vực.

Tầm nhìn dài hạn – nâng vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ xuất khẩu

Việc nước uống đóng chai AVIA 3A và Rượu Gà Trống An Nam cùng xuất hiện trên Alibaba.com thể hiện định hướng dài hạn của Công ty CP AVIA: phát triển sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, mở rộng hệ sinh thái xuất khẩu và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho chặng đường mở rộng quy mô phân phối trong nhiều năm tới.