HÀNH TRÌNH CỦA LÒNG TỰ TÔN DÂN TỘC

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

TỪ TÂM HUYẾT ẤP Ủ

    Sau nhiều năm bôn ba khắp 16 quốc gia trên thế giới, đi đến tận cùng những vùng miền xa xôi nổi tiếng về các sản phẩm rượu, nước như châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…để nghiên cứu bối cảnh, văn hoá và công nghệ nấu rượu từ rượu Schoth, Whisky, Sake, Sochu, Mao Đài, Ngũ Lương…, đến năm 2005, nhà máy AVIA chính thức được xây dựng trên mảnh đất thuộc Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Đây chính là nơi đặt nền móng đầu tiên cho ước mơ mang văn hoá, tinh thần dân tộc đến với thế giới thông qua các sản phẩm của AVIA.

————————————

SỰ ĐẦU TƯ BÀI BẢN

    Ngay từ khi thành lập, AVIA luôn xây dựng cho mình hình ảnh hiện đại, khác biệt nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của bản sắc văn hoá Việt. AVIA đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho hệ thống dây chuyền sản xuất rượu và nước đóng chai theo công nghệ Nhật Bản và Mỹ, đồng thời mời chuyên gia, nghệ nhân Nhật Bản chuyển giao công nghệ và trực tiếp điều hành.

    Hiện nay, bên cạnh các dòng nước uống đóng chai tiêu chuẩn châu Âu được nhiều người tiêu dùng biết đến, bằng khoa học và sự tỉ mỉ, nghiêm túc, AVIA đã đầu tư vào nhà máy, từ dây chuyền sản xuất rượu với bí quyết, công nghệ mềm riêng cho đến hệ thống ủ và quy trình lên men ủ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất do các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu thiết kế, giám sát tuyệt đối tỉ mỉ, nghiên cứu loại men kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam được AVIA phát triển riêng cùng với loại gạo Việt ngon được lựa chọn kỹ càng để tạo ra những dòng sản phẩm rượu đặc biệt với hương và vị truyền thống của người Việt lấy thương hiệu là Gà Trống An Nam.

—————————————————————————–

CHO TỚI… TINH THẦN DÂN TỘC MẠNH MẼ

    Trong hành trình đi tìm cội nguồn của dân tộc, đi tìm tinh hoa của dân tộc, đi tìm lòng tự hào dân tộc, AVIA đã nỗ lực từng ngày để nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đội ngũ AVIA đã có những bước đi chắc chắn, bền bỉ, thầm lặng, máu lửa và sáng tạo để đưa AVIA vượt qua những sóng gió thăng trầm của thị trường kể từ khi thành lập đến nay, vươn mình phát triển bền vững và mạnh mẽ. Chúng ta có thể tin tưởng rằng AVIA sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong ngành sản xuất đồ uống và trở thành niềm tự hào của người dân Việt về một thương hiệu đậm chất Việt mang chất lượng vượt trội.

HÀNH TRÌNH CỦA LÒNG TỰ TÔN DÂN TỘC

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

TỪ TÂM HUYẾT ẤP Ủ

    Sau nhiều năm bôn ba khắp 16 quốc gia trên thế giới, đi đến tận cùng những vùng miền xa xôi nổi tiếng về các sản phẩm rượu, nước như châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…để nghiên cứu bối cảnh, văn hoá và công nghệ nấu rượu từ rượu Schoth, Whisky, Sake, Sochu, Mao Đài, Ngũ Lương…, đến năm 2005, nhà máy AVIA chính thức được xây dựng trên mảnh đất thuộc Ô CN6, KCN Nguyên Khê, huyện Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Đây chính là nơi đặt nền móng đầu tiên cho ước mơ mang văn hoá, tinh thần dân tộc đến với thế giới thông qua các sản phẩm của AVIA.

————————————

SỰ ĐẦU TƯ BÀI BẢN

    Ngay từ khi thành lập, AVIA luôn xây dựng cho mình hình ảnh hiện đại, khác biệt nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của bản sắc văn hoá Việt. Là một mảnh ghép vô cùng đặc biệt và quan trọng trong Hệ sinh thái của Tập đoàn đa ngành AMACCAO, đòi hỏi tầm nhìn xa và dầy công sức, tâm huyết để đạt được những mục tiêu lớn, AVIA đã đầu tư hơn 400 tỷ đồng cho hệ thống dây chuyền sản xuất rượu và nước tinh khiết theo công nghệ Nhật Bản và Mỹ, đồng thời mời chuyên gia, nghệ nhân Nhật Bản chuyển giao công nghệ và trực tiếp điều hành.

    Hiện nay, nên cạnh các dòng nước uống đóng chai được nhiều người tiêu dùng biết đến, bằng khoa học và sự tỉ mỉ, nghiêm túc, AVIA đã đầu tư vào nhà máy, từ dây chuyền sản xuất rượu với bí quyết, công nghệ mềm riêng cho đến hệ thống ủ và quy trình lên men ủ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất do các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu thiết kế, giám sát tuyệt đối tỉ mỉ, nghiên cứu loại men kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam được AVIA phát triển riêng cùng với loại gạo Việt ngon được lựa chọn kỹ càng để tạo ra những dòng sản phẩm rượu đặc biệt có với hương và vị truyền thống của người Việt lấy thương hiệu là Gà Trống An Nam.

—————————————————————————–

CHO TỚI… TINH THẦN DÂN TỘC MẠNH MẼ

    Trong hành trình đi tìm cội nguồn của dân tộc, đi tìm tinh hoa của dân tộc, đi tìm lòng tự hào dân tộc, AVIA đã nỗ lực từng ngày để nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đội ngũ AVIA đã có những bước đi chắc chắn, bền bỉ, thầm lặng, máu lửa và sáng tạo để đưa AVIA vượt qua những sóng gió thăng trầm của thị trường kể từ khi thành lập đến nay, vươn mình phát triển bền vững và mạnh mẽ. Chúng ta có thể tin tưởng rằng AVIA sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong ngành sản xuất đồ uống và trở thành niềm tự hào của người dân Việt về một thương hiệu đậm chất Việt mang chất lượng vượt trội.