Công ty Cổ phần AVIA vinh dự được đồng hành cùng Hội Nhà văn Việt Nam trong dự án “Sách miễn phí cho trẻ em miền núi, vùng sâu và vùng xa”

Dự án “Sách miễn phí cho trẻ em miền núi và vùng sâu, vùng xa” do Hội Nhà văn khởi xướng và điều hành là chương trình ý nghĩa được triển khai trên toàn quốc. Khởi nguồn của Dự án là “Cuộc vận động sáng tác văn học đề tài thiếu nhi” do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Hội Nhà văn phát động từ năm 2022.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần AVIA vinh dự được đồng hành cùng Hội Nhà văn Việt Nam với khát vọng “thắp sáng con chữ” và xây dựng “văn hóa đọc sách” tới trẻ em miền núi nói chung và vùng sâu, vùng xa nói riêng. AVIA là một doanh nghiệp Việt, với ước mơ tạo ra những sản phẩm thuần Việt, góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam giàu đẹp, đậm đà bản sắc dân tộc. Dự án lần này đánh dấu một bước đi quan trọng trong việc góp sức ươm mầm con chữ cho trẻ em nghèo của Hội Nhà văn nói chung và AVIA nói riêng.


Hàng nghìn cuốn sách gồm Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, Năm đứa trẻ xóm đồi của nhà văn Nguyễn Một, Trên đồi gió thổi – tập truyện của nhiều tác giả đã và đang được trao tặng tới tận tay từng em học sinh của trường Tiểu học Phương Giao. Và hàng trăm cuốn sách với nhiều đầu sách khác cũng sẽ được trao tặng các em nhỏ học sinh khó khăn.


Yêu văn chương, yêu sách sẽ khiến con người ta thiện lương và tử tế hơn.