Bí quyết tạo nên hương thơm ngào ngạt của rượu Gà Trống An Nam

🔥 Tháp chưng cất chân không áp suất âm, còn được biết đến như là trái tim của nhà máy AVIA. Cũng chính tại đây, từng giọt rượu Gà Trống An Nam được chưng cất, loại bỏ hoàn toàn các độc tố có hại cho cơ thể, nhưng vẫn giữ cho mình hương thơm ngào ngạt tự nhiên của gạo – Nguyên liệu chính để tạo nên từng giọt rượu tinh túy.

📒 AVIA được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam nói riêng và trên khu vực Đống Nam Á nói chung khi áp dụng công nghệ chưng cất chân không để chưng cất rượu. Trên thế giới, công nghệ này được áp dụng rộng rãi trong quá trình chưng cất nước hoa, tinh dầu, và đó cũng là lý do vì sao rượu Gà Trống An Nam lại giữ được hương thơm tinh túy của hạt gạo tới vậy.

🧰Hệ thống dây chuyền được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, do chính những nghệ nhân hàng đầu của Nhật Bản cùng các kỹ sư của AVIA trực tiếp kiểm soát chất lượng. Bởi vậy, từng giọt rượu Gà Trống An Nam được ra đời với biết bao đam mê, khát vọng trở thành Quốc hồn – Quốc túy của người Việt Nam.

Rượu Gà Trống An Nam – Tinh hoa rượu Việt.