[Báo Vietnamnet đưa tin] Nhộn nhịp các container xuất khẩu nước AVIA 3A đầu năm Giáp Thìn

Ngay đầu xuân Giáp Thìn, Ban lãnh đạo và người lao động tại nhà máy nước AVIA 3A đã làm việc hối hả để phục vụ container hàng xuất khẩu đầu tiên của năm mới và chuẩn bị cho các đơn đặt hàng liên tiếp.

Tấp nập đơn hàng xuất khẩu ngay từ đầu năm

Sau nhiều ngày bận rộn sản xuất và chuẩn bị, đúng ngày 22/2 (tức 13 tháng Giêng âm lịch), container chở nước tinh khiết AVIA 3A xuất cảng sang quốc đảo Micronesia thuộc Thái Bình Dương.

Đây là container “mở hàng” năm 2024, cũng là chuyến hàng lần đầu xuất khẩu sang quốc đảo này, báo hiệu sự khởi sắc trong mảng xuất khẩu năm 2024 đối với AVIA. Đồng thời góp phần tạo nên khí thế chung cho hoạt động xuất khẩu của Việt Nam đầu năm mới.

Bà Ngô Thị Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc trực tiếp phụ trách khối kinh doanh thị trường nước ngoài của AVIA cho biết, công ty đã xuất khẩu nhiều container hàng sang các quốc đảo Thái Bình Dương, nhưng với quốc đảo Micronesia là lần đầu tiên. “Sau container mở hàng này, AVIA sẽ tập trung sản xuất 3 ca để kịp phục vụ liên tục các đơn hàng xuất khẩu sang các quốc đảo khác của khu vực này và các quốc gia khác nữa”, bà Bình chia sẻ.

Trước đó, năm 2023 là một năm thành công với sản phẩm nước tinh khiết AVIA 3A, trong đó riêng mảng xuất khẩu tăng trưởng gần 3 lần so với năm trước.

Nước tinh khiết AVIA 3A được biết đến là thương hiệu nước đóng chai hàng đầu tại Việt Nam. Đây là loại nước uống đóng chai tiêu chuẩn châu Âu nhưng vẫn mang bản sắc và “đặc vị” truyền thống Việt.

Đáp ứng đơn hàng quy mô lớn, tiêu chuẩn cao, vị ngon khác biệt

Bà Bình cho biết thêm, muốn đi ra thế giới, nhà máy phải đáp ứng được hàng loạt các yêu cầu cao từ phía đối tác và thị trường nhập khẩu. AVIA đã trải qua nhiều vòng làm việc khắt khe, từ kiểm tra đầy đủ hồ sơ giấy tờ về chất lượng sản phẩm, đến việc đối tác cử đoàn kiểm tra trực tiếp tại nhà máy. “Khách hàng sẽ cử chuyên gia kiểm tra quy mô nhà máy, máy móc thiết bị, quy trình sản xuất…”, lãnh đạo này cho biết.

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng, nước tinh khiết AVIA 3A sẽ khó “lấy lòng” được khách hàng ở nhiều thị trường quốc tế như hiện tại. Theo đó, việc tạo nên đặc trưng riêng ở loại nước tinh khiết có vị ngọt như nước mưa tự nhiên thuần Việt, nhưng chất lượng hoàn toàn theo tiêu chuẩn châu Âu mới là điều quan trọng để thu hút và “giữ chân” khách quốc tế.

“Một khách hàng của AVIA 3A từng chia sẻ thú vị, họ không tìm được bất kỳ loại nước đóng chai nào trên thế giới có vị ngon và mát lành như AVIA 3A”, bà Bình nói.

Điều này cho thấy, không phải ngẫu nhiên các đối tác đã thăm và làm việc với rất nhiều nhà máy ở Việt Nam nhưng cuối cùng lựa chọn AVIA và đều đánh giá nhà máy AVIA có quy mô lớn với dây chuyền hiện đại hàng đầu, chất lượng và vị ngon khác biệt, chính sách giá hợp lý và đảm bảo công suất đáp ứng cho những đơn hàng lớn đi kèm tiêu chuẩn cao.

Việc mở rộng tiếp cận đối tác và thị trường xuất khẩu mới là chiến lược quan trọng của AVIA trong thời gian qua và sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong năm 2024. Sự tăng trưởng không ngừng đơn hàng xuất khẩu như một minh chứng ngày càng rõ hơn về chất lượng và dư vị “khó quên” trong từng ngụm nước AVIA 3A.

Ban lãnh đạo AVIA hiểu rất rõ thị trường luôn vận động, đầy cạnh tranh và những thành công bước đầu chỉ là nền tảng để doanh nghiệp bước tiếp. Để thực hiện hoá chiến lược xuất khẩu đầy tham vọng, không có cách nào khác AVIA phải luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và duy trì, cải tiến sự khác biệt. Theo đó, đại diện AVIA khẳng định sẽ liên tục rà soát quy trình để luôn đảm bảo chất lượng, chủ động gửi mẫu nước đi kiểm nghiệm các chỉ số theo tiêu chuẩn châu Âu song song với kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhà máy AVIA đã xác định việc áp dụng tiêu chuẩn châu Âu song song với tiêu chuẩn Việt Nam cho 100% sản phẩm nước uống đóng chai làm yếu tố hàng đầu để đặt hàng và nghiệm thu dây chuyền sản xuất. Đẩy mạnh xuất khẩu hiện là một trong những chiến lược quan trọng của AVIA năm 2024.

Kết quả kiểm nghiệm định kỳ: https://aviavietnam.vn/cong-bo-kqkn-dinh-ky/

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần AVIA

Hotline phụ trách xuất khẩu: 0983761369 – 18006030