Nước tinh khiết AVIA 3A tự hào được gửi gắm đồng hành cùng lực lượng tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) đã qua, nhưng không khí hào hùng đầy cảm xúc vẫn còn đọng lại trong ký ức của người dân Thành phố Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung, tất cả đã cùng hòa chung niềm hân hoan, háo hức trong ngày vui chung to lớn của dân tộc.

 

Nước tinh khiết AVIA 3A của Công ty CP AVIA – một sản phẩm thuần Việt mang khát vọng Việt đã vinh dự được tin chọn để đồng hành trong các ngày đại Lễ của dân tộc. Từng chai nước AVIA 3A đã được gửi gắm trao tận tay từng chiến sĩ trong đoàn diễu hành, tiếp sức cho các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ cao cả được Đảng và nhà nước giao phó.

Dù chỉ là chút tấm lòng nhỏ, nhưng hình ảnh từng chai nước tinh khiết thuần Việt được trao đã nói lên “tình quân với dân như cá với nước”, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, quân và dân ta luôn kề vai sát cánh, chung tay tạo nên lòng tự hào và khát vọng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam.

—————————
TẬP ĐOÀN ĐỒ UỐNG AVIA
Hotline: 1800 6063
Website: www.aviavietnam.vn / www.gatrongannam.com