Để nâng cao năng lực cạnh tranh cả về chất lượng, mẫu mã và chủng loại sản phẩm ngay trên sân nhà, Công ty CP AVIA liên tục cải tiến, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Với sức tiêu thụ lớn, thị trường nước giải khát Việt Nam có sức hút mạnh mẽ không chỉ đối với các doanh nghiệp trong nước mà ngay cả các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang đua nhau tìm chỗ đứng. Không chỉ các loại đồ uống đóng chai nhập khẩu ồ ạt tràn vào, mà các doanh nghiệp đồ uống ngoại cũng đang đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu để phát triển sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam. Điều đó buộc các doanh nghiệp đồ uống trong nước phải tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh cả về chất lượng, mẫu mã và chủng loại sản phẩm nếu muốn giành thị phần trên chính “sân nhà”.
Dây chuyền sản xuất nước Avinaa – 3A tại Nhà máy rượu – nước AVIA
Theo nghiên cứu của Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Việt Nam là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm – đồ uống rất tiềm năng. Với sự thay đổi tiêu dùng, những năm gần đây, thị trường nước giải khát đang có sự chuyển mình rõ rệt trong cả việc đầu tư, phát triển sản phẩm và xu hướng chọn lựa những sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên thay cho nước có gas ngày càng tăng.
Bà Nguyễn Thị Hậu – Phó Giám đốc sản xuất kiêm Trưởng phòng kỹ thuật của Công ty CP AVIA cho biết: “Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, AVIA cũng không nằm ngoài cuộc đua. Nhà máy sản xuất rượu – nước của chúng tôi đang được mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng”.
Hiện, nhà máy sản xuất rượu – nước AVIA đang trong giai đoạn hoàn thiện khu Tổ hợp sản xuất & Trưng bày sản phẩm hiện đại, chuyên nghiệp để đáp ứng quá trình phát triển của công ty.
MC