AVIA – Những bước đi đột phá cho năm 2020

Năm 2019 là một năm đột phá của Công ty CP AVIA sau khi hoàn thành dự án mở rộng nhà máy sản xuất rượu –nước.

“Đối với AVIA, đây là một năm có nhiều sự thay đổi nhất sau khi chúng tôi hoàn thành và đưa vào sử dụng Tổ hợp sản xuất nhà máy rượu – nước AVIA với tổng mức đầu tư lên tới 250 tỷ đồng. Bên cạnh các dây chuyền đã có, chúng tôi đã đầu tư, mua mới dây chuyền sản xuất mới nhất, hiện đại nhất của Hoa Kỳ để đáp ứng nhu cầu mở rộng của nhà máy, từ đó đã nâng công suất chung lên gấp 3 lần” – Đại diện của Công ty CP AVIA cho biết.

Đại diện của AVIA còn cho biết, năm 2019, với sự quan tâm của BLĐ, Công ty đã kết nối với Hiệp hội Rượu và Thực phẩm Nhật Bản để học hỏi kinh nghiệm và tiến tới mua công nghệ sản xuất mới nhất của Nhật Bản để về áp dụng tại nhà máy AVIA, trong đó sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới vừa mang đặc trưng của Nhật Bản vừa mang hồn cốt của người Việt và là sản phẩm do chính người Việt sản xuất. Với những nỗ lực đó, AVIA đã ký kết thành công và mời được hai chuyên gia hàng đầu thuộc Hiệp Hội Rượu và Thực phẩm Nhật Bản sang Việt Nam, làm việc trực tiếp tại nhà máy AVIA để chuyển giao công nghệ mới.

Bước đầu, AVIA đã nghiên cứu thành công và đã cho ra mắt sản phẩm rượu nếp cẩm, rượu táo mèo, rượu mơ mang thương hiệu AKASHI được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản dựa trên đặc trưng của rượu ngâm của Việt Nam. AVIA hy vọng đây sẽ là dòng sản phẩm rượu ưa thích của người Việt trong thời gian tới.

Tiếp nối thành công này, AVIA đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất rượu saka, rượu sochu vào cuối năm 2019 và đang hoàn thiện để kịp đưa nhà máy vào hoạt động vào năm 2020. Đây cũng là bước đột phá mới của AVIA trong năm 2020 và những năm tiếp theo, không chỉ sản xuất các dòng rượu, AVIA cũng hướng tới sản xuất các dòng sản phẩm khác dựa trên công nghệ Nhật Bản.

Đối với dòng sản phẩm nước uống của AVIA, năm 2019 vừa qua đã có mặt ở khắp các các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc, và tiếp tục thâm nhập thị trường phía Nam và đã đạt được những thành quả đáng mong đợi.

Hiện Công ty đã ra mắt sản phẩm nước i-on theo công nghệ Nhật Bản bước đầu ra thị trường. Ngoài ra, AVIA cũng bổ sung thêm mẫu mã, kiểu dáng mới cho chai nước AVINAA-3A truyền thống để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cả hai dòng sản phẩm này đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Với sự phát triển này, AVIA hiện đang tiếp tục đầu tư mở rộng và xây dựng các phòng trưng bày đặc biệt tại Nhà máy và dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2020 để mọi người có thể trải nghiệm và có thể thưởng thức các dòng sản phẩm của AVIA. Có thể nói, AVIA cam kết luôn đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất và sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

MC