GIAN HÀNG CỦA AVIA TẠI LỄ HỘI ẨM THỰC DU LỊCH NINH BÌNH 2024 VINH DỰ ĐÓN TIẾP BÀ DƯƠNG THỊ THANH – CHỦ TỊCH HIỆP HỘI DU LỊCH TỈNH NINH BÌNH CÙNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU

Tại Lễ Hội Ẩm Thực Du Lịch Ninh Bình 2024, gian hàng của Công ty Cổ phần AVIA đã vinh dự được đón tiếp bà Dương Thị Thanh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình. Sự hiện diện của bà Thanh cùng đoàn Đại biểu là niềm vinh hạnh lớn, khẳng định sự quan tâm của các cơ quan quản lý du lịch đối với các sản phẩm chất lượng mà AVIA mang đến cho lễ hội năm nay.

Trong không gian trưng bày của AVIA, các sản phẩm như nước tinh khiết AVIA 3A và rượu Gà Trống An Nam đã thu hút sự chú ý đặc biệt của bà Thanh cũng như đông đảo khách tham quan. Đây là hai sản phẩm tiêu biểu thể hiện cam kết của AVIA trong việc mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, và đậm đà bản sắc dân tộc Việt.

Bà Dương Thị Thanh đã bày tỏ sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm của AVIA, đặc biệt là sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế, đóng gói sản phẩm cũng như chất lượng của rượu Gà Trống An Nam. Bà cũng nhấn mạnh rằng sự góp mặt của các sản phẩm như rượu và nước tinh khiết từ AVIA sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch và ẩm thực địa phương, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Gian hàng của AVIA tại lễ hội không chỉ là điểm đến trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà còn là nơi kết nối, trao đổi văn hóa và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

—————————
TẬP ĐOÀN ĐỒ UỐNG AVIA
Hotline: 1800 6063
Website: www.aviavietnam.vn / www.gatrongannam.com