AVIA tiếp tục xuất khẩu nước tinh khiết 3A sang thị trường Châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 14/10, thương hiệu nước uống đóng chai AVIA 3A tiếp tục có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần AVIA sở hữu thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai và dòng sản phẩm Gà Trống An Nam cao cấp, lô hàng xuất khẩu nước uống đóng chai mang thương hiệu AVIA 3A vừa xuất khẩu thành công sang các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương vào ngày 14/10.  Đây là lần thứ 10 sau nhiều lần sản phẩm AVIA 3A được xuất khẩu và tiêu thụ chính ngạch tại thị trường quốc tế, cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu nước đóng chai Việt Nam với đối tác và người tiêu dùng nước ngoài. AVIA là doanh nghiệp với vốn 100% là của Việt Nam, nhờ sự đầu tư nghiêm túc, bài bản trong từng quy trình mà mỗi sản phẩm của AVIA đều đạt được những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe để có thể chinh phục được thị trường khó tính nhất thế giới như là Châu Âu và Hoa Kỳ.

Từng xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, trong đó có các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương, thành công trong hợp đồng lần này đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực của AVIA về sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao như nước tinh khiết 3A và bộ sản phẩm Gà Trống An Nam. Rất nhiều đối tác đã tự tìm đến AVIA để hợp tác xuất khẩu chai nước mang thương hiệu AVIA 3A với biểu tượng chú Gà Trống An Nam hào hoa – thương hiệu nước đóng chai đã rất thành công chinh phục thị trường Việt Nam.

 

 

Trên thực tế, để có thể xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến thực phẩm và đồ uống, đơn vị sản xuất phải đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của đối tác và quốc gia nhập khẩu. Đại diện của AVIA chia sẻ, hợp đồng xuất khẩu lần này một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của công ty trong việc phát triển sản phẩm thuần Việt do người Việt Nam sản xuất đến các thị trường thế giới và AVIA cũng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong làm được điều này.

Đại diện doanh nghiệp khẳng định, AVIA đang đi theo đúng định hướng, không chỉ làm chủ thị trường trong nước mà còn đẩy mạnh xuất khẩu, chinh phục thị trường nước ngoài. Trong kế hoạch trung và dài hạn, AVIA sẽ tiếp tục tăng tiếp cận và thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng sản xuất, kinh doanh chính là nước uống đóng chai 3A và các dòng sản phẩm Gà Trống An Nam tới hàng loạt thị trường hàng đầu châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và một số nước thuộc phía Tây Thái Bình Dương.

“Thực hiện thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu nước uống đóng chai AVIA 3A sang các nước Tây Thái Bình Dương và châu Á – Thái Bình Dương không chỉ là cách chúng tôi giải bài toán về thị trường quốc tế cho một sản phẩm Việt, mà đó còn là nỗ lực của AVIA để nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ giao thương quốc tế. Sản phẩm Việt có mặt ở đâu, biên giới Việt trải rộng tới đó”, đại diện AVIA cho hay.

 

 

Ra mắt thị trường vào năm 2008, sản phẩm nước đóng chai 3A của AVIA và bộ sản phẩm Gà Trống An Nam mới đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội địa và lọt vào top 3 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, vào top sản phẩm được tiêu thụ mạnh và nhận bằng khen của thủ tướng Chính phủ.

Theo đại diện AVIA, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của công ty sản xuất đồ uống này đạt khoảng 30% – mức tăng trưởng đáng nể đối với một doanh nghiệp nội, trong bối cảnh phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” nước ngoài. Cùng với việc nâng cao cạnh tranh về bán hàng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, AVIA cho biết luôn nỗ lực đầu tư công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng sản xuất và quy trình kiểm soát khắt khe theo hệ thống tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Nhờ đó, AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu ngay trong tháng 8 vừa qua tại lễ công bố giải thưởng Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022 – giải thưởng đề cao trách nhiệm và đóng góp của doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập, tạo dựng sản phẩm thương hiệu uy tín trên thị trường.

 

 

Được lấy từ nguồn nước ngầm ở độ sâu trên 200m, từng giọt nước sau khi đưa lên sẽ được xử lý qua hệ thống lọc “thông minh” 10 cấp độ của ISRAEL và Hoa Kỳ, được giám sát và kiểm định chặt chẽ, sát sao theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với phương pháp lọc đặc biệt cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy, tạo nên vị ngọt như nước mưa tự nhiên.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm. Mềm, mịn và tinh khiết: đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận được trong từng sản phẩm nước uống đóng chai AVIA 3A. Bên cạnh đó, AVIA cho biết các sản phẩm nước tinh khiết và bộ sản phẩm Gà Trống An Nam của thương hiệu được kỳ vọng vươn tầm quốc tế ngay từ ngày đầu, do đó, việc chuẩn hóa từng khâu từ sản xuất, đóng gói, phân phối đến lựa chọn thị trường xuất khẩu luôn được ban lãnh đạo giám sát và cân nhắc kỹ càng.

Phía AVIA khẳng định lô hàng xuất khẩu ngày 14/10 sẽ là bước đệm quan trọng để AVIA tự tin, vững bước trên con đường chinh phục các thị trường khó tính hàng đầu thế giới, hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm Việt lên từng kệ hàng, đến tay từng khách hàng quốc tế trong tương lai.

 

 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng do người Việt – cho người Việt, những sản phẩm mà người Việt có thể tự hào về dân tộc mình, Thương hiệu đồ uống AVIA đã đầu tư nhập khẩu hệ thống dây chuyền tự động, hiện đại của Hoa Kỳ và Nhật Bản, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và vô cùng tâm huyết.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài trên khắp các tỉnh Bắc Trung Nam, AVIA luôn sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.