[Báo lớn đưa tin] AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá

(Dân trí) – “Ngày hội AVIA” vừa diễn ra tại Hà Nội. Hội trường chật kín khách mời và hàng trăm các nhà phân phối, đại lý, khách hàng của AVIA trên cả nước tham dự.

Đây là sự kiện quan trọng được ban lãnh đạo nhà máy AVIA tổ chức nhằm tri ân đối tác đã đồng hành cùng nhà máy trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, AVIA đã chính thức công bố việc thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới – đánh dấu mốc phát triển quan trọng.

Nhà máy AVIA – kết quả từ sự đầu tư bài bản, tâm huyết và công phu

Có mặt từ sớm tại sự kiện, bà Phùng Thị Thanh – đại diện nhà phân phối (NPP) Thu Phương khu vực Vĩnh Phúc cùng đoàn khách mời tham quan một vòng nhà máy sản xuất đồ uống AVIA và không gian văn hóa trưng bày sản phẩm.

avia khoác áo mới

avia khoác áo mới

avia khoác áo mới
Khách mời và nhà phân phối tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy.

“Mỗi lần về thăm nhà máy AVIA luôn đem lại cho tôi những cảm xúc đặc biệt”, bà Thanh chia sẻ. Cảm xúc chung của những nhà phân phối đã gắn bó với nhà máy từ hồi mới thành lập như bà Thanh, đó là sự thay đổi “không ngừng”.

“Nhà máy AVIA ngày càng khang trang, sạch đẹp, không ngừng mở rộng về quy mô và nâng cấp về hệ thống thiết bị, máy móc. Dây chuyền sản xuất và công nghệ rất hiện đại, bài bản; chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, mẫu mã sản phẩm ngày càng đa dạng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng”, bà Thanh nói.

Bà Thanh cho rằng, đứng trước “cơ ngơi” này có thể cảm nhận rõ sự đầu tư, tâm huyết, tỉ mỉ, nghiêm túc cùng sự quyết tâm của ban lãnh đạo và mỗi người lao động ở AVIA.

avia khoác áo mới
Chị Phùng Thị Thanh – đại diện NPP Thu Phương khu vực Vĩnh Phúc chia sẻ cảm nghĩ trong buổi lễ.

Có mặt trong đoàn tham quan nhà máy, ông Tô Việt – chuyên gia thử nếm đồ uống cũng chia sẻ nhiều cảm xúc. Đây là lần đầu ông Tô Việt tới AVIA.

Là chuyên gia về thử nếm đồ uống ở Việt Nam và có thời gian dài sống tại nước ngoài, bản thân ông Việt đã đi nhiều nơi, thăm nhiều nhà máy, gặp gỡ với nhiều doanh nhân làm nghề này cả trong và ngoài nước nhưng việc đầu tư bài bản, nghiêm túc và kiên trì như nhà máy AVIA theo ông là hiếm gặp.

avia khoác áo mới
Ông Tô Việt – chuyên gia trong lĩnh vực thử nếm đồ uống.

Đứng từ góc độ làm kinh doanh, ông Tô Việt cũng cho rằng, việc tập đoàn chuyển hướng sang tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mang đậm nét văn hóa Việt là đúng đắn.

avia khoác áo mới
Khách mời và nhà phân phối tham quan không gian văn hóa trưng bày sản phẩm.

Vị “thuyền trưởng mới” dày dặn kinh nghiệm và quyết liệt

Trong chương trình “Ngày hội AVIA”, ngoài tổ chức tham quan để đối tác, khách hàng có dịp “mục sở thị” thiết bị, công nghệ hiện đại của nhà máy. Công ty AVIA cũng đã công bố và giới thiệu Ban lãnh đạo cấp cao, trong đó, bà Nguyễn Thị Mùi – Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO sẽ giữ cương vị Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tại công ty thành viên AVIA.

Tập đoàn AMACCAO đã cử một Phó Chủ tịch Tập đoàn dày dặn kinh nghiệm về phân phối và có sự nảy lửa, quyết đoán trong phong cách lãnh đạo để trực tiếp chỉ đạo mảng sản xuất đồ uống này. Qua đó thể hiện sự đầu tư cho nhà máy, sự tập trung sức mạnh cho Công ty AVIA nhằm đẩy mạnh doanh thu và hiệu quả của nhà máy.

Trước đó, bà Mùi là người đã gây dựng nên thương hiệu Bê tông AMACCAO từ những ngày đầu tiên khi thị trường còn chưa biết đến, và bây giờ thương hiệu bê tông AMACCAO đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là “Vua cống bê tông miền Bắc”.

Bà Mùi cũng là người đã gây dựng thương hiệu thiết bị điện VONTA từ con số 0 trở thành 1 trong những thương hiệu thiết bị điện lớn nhất Việt Nam hiện nay.

avia khoác áo mới
Bà Nguyễn Thị Mùi – Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần AVIA.

Sự đầu tư mạnh mẽ, quyết tâm, bền bỉ của Tập đoàn, cùng với việc bổ nhiệm bà Mùi – người đứng sau thành công của hàng loạt thương hiệu lớn nói riêng và của Tập đoàn AMACCAO nói chung, sẽ mang lại sức sống mới, tinh thần mới, cách làm mới cho AVIA. Thêm vào đó là việc thay đổi nhận diện và ra mắt sản phẩm mới sẽ đem đến nguồn sinh khí mới và sự phát triển rực rỡ cho mảng sản xuất đồ uống này.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới – “F5” AVIA

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Mùi – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP AVIA cho biết, với tiềm lực của một công ty thuộc Tập đoàn AMACCAO, AVIA luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, mang đến sự khác biệt và chất lượng trong từng sản phẩm, để khẳng định vị thế thương hiệu, uy tín và sự phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Cùng với thay đổi logo, nhân dịp sự kiện này, công ty cũng ra mắt bộ sản phẩm mới với sự đầu tư đa dạng, thấu hiệu khẩu vị người tiêu dùng, thể hiện văn hóa và sự tự tôn dân tộc. “Lạ mà quen”, đó là những gì AVIA muốn gửi đến những người thưởng thức sản phẩm mới của nhà máy. Phục vụ, thỏa mãn khẩu vị của người tiêu dùng, đó cũng là cách AVIA hợp tác phát triển bền chặt, nghiêm túc, lâu dài, mạnh mẽ với hàng trăm nhà phân phối, đại lý trên cả nước.

avia khoác áo mới

avia khoác áo mới
AVIA cung cấp ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùng.

“Bộ sản phẩm mới một lần nữa khẳng định vai trò, sứ mệnh của AVIA trong việc giúp người Việt thưởng thức những thức uống Việt chất lượng cao và hướng đến việc đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế”, CEO AVIA nhấn mạnh.

avia khoác áo mới
Lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ niềm vui cùng tuyển bóng đá nam Seagame 31.

Cuối chương trình “Ngày hội AVIA”, Ban lãnh đạo công ty cùng hàng trăm quan khách tham dự tiệc và thưởng thức trận chung kết bóng đá nam Seagame 31. Việc AVIA tổ chức Ngày hội đặc biệt trùng hợp với trận chung kết cũng như việc đạt chức vô địch của bóng đá Việt Nam trong trận đấu nảy lửa ấy đã tạo khí thế rất lớn cho mỗi người dân Việt Nam nói chung và người AVIA nói riêng. Bởi đó như là một dấu hiệu báo trước cho sự bứt phá và vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai.

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn